Neory
*I wrote this note for my friends who attended my 17th birthday party.

Salamat. Arigato. Kumawo. Gracias. Xie Xie. Merci.

Haha.. Hindi ako maka-get over eh.. Haha.. sobrang saya kasi talaga kahapon.. hindi ko naman maitext lahat ng gusto kong sabihin.. kasi baka magalit sa’kin yung globe sa sobrang haba ng mga sasabihin ko.. ahaha! Hmm.. ang saya talaga kahapon.. kahapon na lang kasi uli ako nakaramdam ng ganong saya.. hmm.. cguro kasi matagal na rin akong hindi naghahanda at nag-iinvite.. ahahaha..

hmm.. salamat uli kasi pumunta kayo.. you spent time with me.. you celebrated with me.. you sang a Happy birthday song for me, you chose to spend a part of your life with me, and you made me feel special.. kasi kahit may mga kailangan kayong gawin (nstp, calculus, etc.), kahit may klase yung iba (nag-absent pa yung iba para lang makapunta, sorry talaga sir A! Haha!), kahit nahihiya yung iba kasi daw baka wala silang kakilala sa mga inimbitahan kong iba, at kahit medyo malayo at mahirap matunton yung bahay naming, pumunta pa rin kayo.. haha.. ang saya talaga.. swear.. i feel so blessed.. i feel so happy na may mga kaibigan akong tulad niyo.. Masaya ako na nakilala ko kayo at naging parte kayo ng buhay ko.. (emo? Hindi.. seryoso yan no..) tapos may gifts pa! Ahahah! May unan, may bear, may sandamukal na chocolates (pang-anim na tao eh! Haha!), may rosary, may starbucks tumbler, may card, at higit sa lahat laptop sleeve! Ahahha! Hindi ko talaga inexpect na may magreregalo ng mga ganon.. sobrang nasurprise ako.. haha! Hmm.. nakakatuwa nung nag-iingay tayo, nung parang may riot, nung nagkkwehtuhan, nung may nagsasayaw, nung may kumakanta at nagpapataasan ng score, nung naglaro tayo kahit walang kwenta yung laro, basta lahat masaya.. ahahaha! basta maraming maraming salamat! Hindi ko malilimutan yung birthday ko na yun!!
0 Responses

Post a Comment